logo website

พิธีลงนามความร่วมมือ ระหว่าง สสว. และธนาคารออมสิน หอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานสภาเกษตรกรแห่งชาติ และสมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย

03/12/2021 | ข่าวแนะนำ

นายวีระพงศ์ มาลัย ผอ.สสว. ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีลงนามความร่วมมือ ระหว่าง สสว. และธนาคารออมสิน หอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานสภาเกษตรกรแห่งชาติ และสมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย เพื่อสนับสนุนเอสเอ็มอีให้เข้าถึงแหล่งทุนในการดำเนินธุรกิจได้อย่างต่อเนื่องและยั่งยืน

โดยเป็นไปตามกรอบการดำเนินงานของ สสว. คือ เพิ่มประสิทธิภาพและลดต้นทุน ขยายช่องทางการตลาด และเชื่อมโยงแหล่งทุน นอกจากนี้ ในภาคเช้าของงานยังมีกิจกรรมซึ่งเป็นการประชาสัมพันธ์สิทธิประโยชน์สำหรับผู้ประกอบการ โดยหน่วยงานพันธมิตรที่เคยได้ร่วม MOU กับ สสว. ได้แก่ TikTok บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) Bank of China (Thai) บริษัท ไทร เบคก้า เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย บริษัท เอก-ชัย ดิสทริบิวชั่น ซิสเทม จำกัด (Lotus) และสถาบันมูลนิธิสิ่งแวดล้อมไทย มาร่วมประชาสัมพันธ์ให้กับผู้ประกอบการที่สนใจภายในงานดังกล่าวอีกด้วย โดยงานดังกล่าว จัดขึ้นที่ห้องวิภาวดี บอลรูม บี โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ เซ็นทรัลพลาซาลาดพร้าว กรุงเทพฯ



ข่าวสารจากที่คุณอาจสนใจ

สแกนเพื่อแอดไลน์

@smeconnext

สแกนเพื่อดาวน์โหลด

แอปพลิเคชั่น