logo website

งาน THAI EXPO: SME ONE FEST IN Bahrain 2019 ภายใต้โครงการส่งเสริมและพัฒนาธุรกิจระดับเติบโต (SME Regular level) ปี 2562

17/09/2019 | เศรษฐกิจ

นายสุวรรณชัย โลหะวัฒนกุล ผู้อำนวยการ สสว. เป็นหัวหน้าคณะนำผู้ประกอบการไทย จำนวน 67 กิจการ เข้าร่วมกิจกรรมแสดงสินค้าและเจรจาธุรกิจ ในงาน THAI EXPO: SME ONE FEST IN Bahrain 2019 ภายใต้โครงการส่งเสริมและพัฒนาธุรกิจระดับเติบโต (SME Regular level) ปี 2562 ระหว่างวันที่ 10-14 กันยายน 2562 ณ ประเทศบาห์เรน

สำหรับการจัดงานครั้งนี้ เป็นการจัดงานร่วมกับ สถาบันพัฒนาอุตสาหกรรมสิ่งทอ , สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ และสถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ถือว่าเป็นงานแสดงสินค้าและเจรจาธุรกิจของไทยที่ใหญ่ที่สุดในราชอาณาจักรบาห์เรน โดยได้รับเกียรติ จาก ฯพณฯ เจ้าชายเคาะลีฟะฮ์ บิน ซัลมาน อัลเคาะลีฟะฮ์ นายกรัฐมนตรีแห่งราชอาณาจักรบาห์เรน ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงานพร้อมทั้งเยี่ยมชมสินค้าจากผู้ประกอบการไทย ร่วมกับ นายฐานิศร์ ณ สงขลา เอกอัครราชทูต ณ กรุงมานามา และนายสุวรรณชัย โลหะวัฒนกุล ผู้อำนวยการ สสว.

นอกจากนี้ ในงานมีพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ ระหว่าง สสว. และ Bahrain Labour Fund (Tamkeen) ในกรอบความร่วมมือในการส่งเสริมผู้ประกอบการ SMEs ณ โรงแรมกัลฟ์ บาห์เรน คอนเวนชั่น กรุงมานามา ราชอาณาจักรบาห์เรน



ข่าวสารจากที่คุณอาจสนใจ

สแกนเพื่อแอดไลน์

@smeconnext

สแกนเพื่อดาวน์โหลด

แอปพลิเคชั่น