logo website

งานสัมมนาออนไลน์ซีรีย์ SME ในช่วงวิกฤตโควิด-19 ในชื่อตอน "เสริมสร้างทักษะด้านดิจิทัลสำหรับผู้ประกอบการ SME ในสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด 19”

01/09/2021 | ข่าวแนะนำ

รศ. ดร. วีระพงศ์ มาลัย ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ให้เกียรติร่วมกล่าวเปิดงานสัมมนาออนไลน์ซีรีย์ SME ในช่วงวิกฤตโควิด-19 ในชื่อตอน "เสริมสร้างทักษะด้านดิจิทัลสำหรับผู้ประกอบการ SME ในสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด 19” ซึ่งจัดขึ้นในวันอังคารที่ 31 สิงหาคม 2564 เวลา 9.00 น. – 12.00 น. โดยคณะสภาธุรกิจสหรัฐฯ - อาเซียน (U.S.-ASEAN Business Council - USABC) และ สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ซึ่งผู้เข้าร่วมการสัมมนาได้พบกับผู้บรรยายจากบริษัทชั้นนำได้แก่ บริษัท Facebook และ บริษัท VISA ที่มาถ่ายทอดความรู้ในการนำเทคโนโลยีเข้ามาปรับใช้กับธุรกิจในการขับเคลื่อนธุรกิจในช่วงสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 

นอกจากนี้ ยังได้รับทราบถึงมาตรการจากทางภาครัฐเพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโคโรนา 19 จาก ดร.วิมลกานต์ โกสุมาศ รองผู้อำนวยการ สสว. ร่วมด้วยการบรรยายแนะนำ ASEAN Access Web Portal ซึ่งเป็นเว็บไซต์กลางของอาเซียนที่รวบรวมข้อมูลและบริการรูปแบบต่างๆ ที่เกี่ยวข้องและเป็นประโยชน์ต่อผู้ประกอบการ MSMEs ในภูมิภาคอาเซียนรวมทั้งผู้ที่สนใจจะบุกตลาดอาเซียนจากทั่วโลก โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย! จากนายวิทวัส ล่ำซำ ผู้อำนวยการฝ่ายความร่วมมือระหว่างประเทศ โดยมี SMEs เข้าร่วมงานสัมมนากว่า 120 ราย ร่วมด้วยผู้ชมทาง Facebook page ของ สสว. และ ASEAN SME Academy อีกด้วย



ข่าวสารจากที่คุณอาจสนใจ

สแกนเพื่อแอดไลน์

@smeconnext

สแกนเพื่อดาวน์โหลด

แอปพลิเคชั่น