logo website

การประชุมกิจกรรมพัฒนาเครือข่ายหน่วยงานในพื้นที่ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จังหวัดสกลนคร ภายใต้โครงการศูนย์ให้บริการ SME ครบวงจร (SME One-Stop Service Center: OSS) ปีงบประมาณ 2565

24/02/2022 | ข่าวแนะนำ

นายชาวันย์ สวัสดิ์-ชูโต รองผู้อำนวยการ สสว. ให้เกียรติเป็นประธานการประชุมกิจกรรมพัฒนาเครือข่ายหน่วยงานในพื้นที่ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จังหวัดสกลนคร ภายใต้โครงการศูนย์ให้บริการ SME ครบวงจร (SME One-Stop Service Center: OSS) ปีงบประมาณ 2565 โดยในการประชุมดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนส่งเสริมการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการในพื้นที่ รวมถึงการส่งต่อผู้ประกอบการระหว่างหน่วยงานรัฐ ภาคเอกชน สถาบันการศึกษาในพื้นที่ รวมถึงศูนย์กลุ่มให้บริการ sme ครบวงจร จังหวัดสกลนคร ศูนย์ให้บริการ sme ครบวงจรจังหวัดนครพนมและมุกดาหาร เข้าร่วมประชุม ณ ห้องสุขเกษม โรงแรม เอ็ม.เจ เดอะมาเจ็สติก จังหวัดสกลนคร

พร้อมกันนี้ ได้เข้าเยี่ยมผู้ประกอบการกลุ่มวิสาหกิจชุมชนธรณินอินทรีย์ อำเภอกุดบาก จังหวัดสกลนคร เพื่อติดตาม success case ผลการดำเนินงานของศูนย์กลุ่มจังหวัดให้บริการ sme ครบวงจร ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน 2 จังหวัดสกลนคร ในการให้ความช่วยเหลือ ส่งเสริมและพัฒนาผู้ประกอบการในพื้นที่ อีกด้วย



ข่าวสารจากที่คุณอาจสนใจ

สแกนเพื่อแอดไลน์

@smeconnext

สแกนเพื่อดาวน์โหลด

แอปพลิเคชั่น