logo website

นายมงคล ลีลาธรรม ประธานกรรมการบริหารสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ให้เกียรติเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบริหารสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ครั้งที่6/2565 (สัญจร ครั้งที่ 2) จ.เชียงราย

09/05/2022 | ข่าวยอดนิยม

นายมงคล ลีลาธรรม ประธานกรรมการบริหารสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ให้เกียรติเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบริหารสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ครั้งที่6/2565 (สัญจร ครั้งที่ 2) ณ โรงแรมเฮอริเทจเชียงราย โฮเทล แอนด์คอนเวนชั่น จังหวัดเชียงราย และประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ พร้อมประชุมร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และผู้ประกอบการ โดยมี นายวีระพงศ์ มาลัย ผอ.สสว. พร้อมผู้บริหารระดับสูงของ สสว. เข้าร่วมประชุม 

และในภาคบ่าย ได้เยี่ยมชมสถานประกอบการในพื้นที่ ณ บริษัท ฮัก ณ เชียงราย จำกัด โดยคุณปริศนา คำขอด ซึ่งเป็นผู้ประกอบการ ที่เข้าร่วมโครงการกับ สสว. ในโครงการเพิ่มศักยภาพในการประกอบธุรกิจให้กับผู้ประกอบการรายย่อย กิจกรรมพัฒนาสู่สุดยอดเอสเอ็มอีจังหวัด (SME Provincial Champions) ปี 2564 และ กิจการผ้าปัก by นิธี โดยคุณนิธี สุธรรมรักษ์ จำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่ทำจากผ้าปักมือหลายรูปแบบ ผ้าปักด้วยมือ ซึ่งเป็นผู้ประกอบการที่เข้าร่วมโครงการส่งเสริมและพัฒนาผู้ประกอบการใหม่ประจำปี 2564 กิจกรรมพัฒนาผู้ประกอบการใหม่ (SME-Early statge : All Stars) 

และในเวลา 18.00 น. มีการหารือถึงแนวทางการส่งเสริมเอสเอ็มอีในพื้นที่ร่วมกับ นายวลาดิศร อ่อนนุช รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ผู้แทนหอการค้าจังหวัดเชียงราย ผู้แทนสภาอุตสาหกรรมจังหวัดเชียงราย ผู้แทนสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดเชียงราย ผู้แทนสมาพันธ์เอสเอ็มอีไทยจังหวัดเชียงราย และผู้แทนสภาเกษตรกรจังหวัดเชียงราย



ข่าวสารจากที่คุณอาจสนใจ

สแกนเพื่อแอดไลน์

@smeconnext

สแกนเพื่อดาวน์โหลด

แอปพลิเคชั่น