logo website

งานแถลงข่าวการมอบรางวัลแก่ผู้ประกอบการและนักออกแบบรุ่นใหม่ กลุ่มสินค้าไลฟ์สไตล์และแฟชั่นที่ได้รับรางวัลในโครงการ THAI AIM 2017

22/11/2018 | เศรษฐกิจ

นายสุวรรณชัย โลหะวัฒนกุล ผอ.สสว. ให้เกียรติกล่าวเปิดงานแถลงข่าวการมอบรางวัลแก่ผู้ประกอบการและนักออกแบบรุ่นใหม่ กลุ่มสินค้าไลฟ์สไตล์และแฟชั่นที่ได้รับรางวัลในโครงการ THAI AIM 2017 พร้อมเปิดตัวโครงการ Thai AIM 2018 ณ ห้องสุรศักดิ์ 1โรงแรม Eastin Grand Sathorn (21 พ.ย. 2561)


คลิกที่นี่เพื่อดูคลิปวิดีโองานแถลงข่าวฯ


สสว. ร่วมกับ HKTDC พร้อมพันธมิตร เปิดโครงการ Thai AIM 2018 ส่งเสริม SMEs ไทยก้าวไกลสู่ตลาดสากล รับสมัครผู้ประกอบการในกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในครัวเรือน ของขวัญและของที่ระลึก แฟชั่นและเครื่องประดับ ผู้ผ่านการคัดเลือกจำนวน 20 ราย จะมีโอกาสร่วมโชว์ศักยภาพในงาน HKTDC Hong Kong Houseware Fair 2562 ซึ่งเป็นงานจัดแสดงสินค้าที่ใหญที่สุดในเอเชีย และงาน HKTDC Hong Kong Gifts & Premium Fair 2562 ซึ่งเป็นงานจัดแสดงสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในโลก นอกจากนี้ผู้ที่ผ่านเข้ารอบทั้งหมด 21 ราย จะได้นำผลงานจัดแสดงสินค้าที่ห้างสรรพสินค้าเซน เซ็นทรัลเวิลด์ และสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ หรือ CEA โดยสามารถส่งผลงานได้ที่ [email protected] ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 มกราคม 2562





ข่าวสารจากที่คุณอาจสนใจ

สแกนเพื่อแอดไลน์

@smeconnext

สแกนเพื่อดาวน์โหลด

แอปพลิเคชั่น