logo website

นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน และรองประธานคณะกรรมการส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ได้ให้เกียรติบันทึกเทปการกล่าว Keynote Speech งาน APEC SME Business Forum 2020

12/12/2020 | ข่าวแนะนำ

นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน และรองประธานคณะกรรมการส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ได้ให้เกียรติบันทึกเทปการกล่าว Keynote Speech งาน APEC SME Business Forum 2020 ภายใต้หัวข้อ “Inclusion and Sustainable Development of SMEs in the APEC Region under the Impact of COVID-19 Pandemic” ซึ่งได้นำเสนอการส่งเสริมเอสเอ็มอีของไทยต่อผู้เข้าร่วมงาน เป็นการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับอนาคตของเอสเอ็มอีในเขตเศรษฐกิจเอเปค มาตรการส่งเสริมเอสเอ็มอีในช่วงการระบาดของโควิด-19 ของไทย เช่น โครงการคนละครึ่ง โครงการเราเที่ยวด้วยกัน และการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2563


อนึ่ง กิจกรรม APEC SME Business Forum 2020 ซึ่งสาธารณรัฐประชาชนจีนเป็นเจ้าภาพในครั้งนี้ เป็นการจัดจัดแบบ Hybrid ผสมผสานระหว่างการจัดในสถานที่จริงและแบบ online พร้อมกัน ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 14 ธันวาคม 2563 ณ เซินเจิ้น สาธารณรัฐประชาชนจีน



ข่าวสารจากที่คุณอาจสนใจ

สแกนเพื่อแอดไลน์

@smeconnext

สแกนเพื่อดาวน์โหลด

แอปพลิเคชั่น