logo website

มหกรรมงานวิจัยแห่งชาติ 2561 Thailand Research Expo 2018

21/09/2018 | ข่าวแนะนำ

สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ร่วมสนับสนุนการจัดงาน “มหกรรมงานวิจัยแห่งชาติ 2561 Thailand Research Expo 2018” จัดโดยสำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ หรือ วช. ระหว่างวันที่ 9 - 13 สิงหาคม 2561 ณ ศูนย์ประชุมบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ราชประสงค์ กรุงเทพฯ

โดยการนำผู้ประกอบการ SME 5 ราย เข้าร่วมแสดงในงาน ซึ่งเป็น SME ที่มาจากโครงการประกวดสุดยอดเอสเอ็มอีแห่งชาติ 3 ราย ได้แก่ บริษัท กลัฟเท็กซ์ จำกัด บริษัท ควอลิตี้ พลัส เอสเทติค อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และบริษัท คิง ฟรุทส์ จำกัด ถือว่าเป็นตัวอย่างบริษัทที่ สสว. ได้ส่งให้ถึงเวทีระดับโลก ในงาน “Silicon Valley International Invention Festival” (SVIIF 2018) ณ รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ที่สามารถคว้ารางวัลเหรียญทอง จำนวน 2 รางวัลและรางวัลเหรียญเงิน จำนวน 1 รางวัล และจากโครงการปั้นดาว 2 รายได้แก่ ร้านข้าวขวัญเมือง และ บริษัท ไทยคอนยัค จำกัด ถือเป็น 2 กิจการนำร่อง ที่ สสว. ใช้เป็นตัวอย่างการสร้างโอกาสให้วิสาหกิจตั้งแต่ระดับฐานราก วิสาหกิจรายย่อย ไปจนถึงวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม

งานจะมีจนถึงวันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม นี้ ทาง สสว. อยากเชิญชวนทุกท่านมาเยี่ยมชมงานวิจัยนวัตกรรมเพื่ออุตสาหกรรม เพื่อสาธารณะสุขและเพื่อสิ่งแวดล้อม และเพื่องานอื่นๆ ที่เป็นประโยชน์สำหรับการยกระดับ SME ของประเทศไทย


ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารรายละเอียดได้ทาง www.sme.go.th หรือ สสว.Call Center 1301 หรือศูนย์OSS : One Stop-Service Center ของ สสว. ในแต่ละภาคทั่วประเทศ และสามารถกดติดตามและรับข้อมูลข่าวสารและรับชมการแพร่ภาพสด งานกิจกรรมดีๆที่ทาง สสว.จัดขึ้น อย่าลืมกดlike กดติดตามเพจ ได้ที่เพจของ สสว.ช่องทางนี้ค่ะ https://m.facebook.com/OSMEP

ชม Facebook LIVE คลิก >> Osmep สสว.


ข่าวสารจากที่คุณอาจสนใจ

สแกนเพื่อแอดไลน์

@smeconnext

สแกนเพื่อดาวน์โหลด

แอปพลิเคชั่น