logo website

กิจกรรมแนะแนวช่องทางการค้าการลงทุน ครั้งที่ 7 ภายใต้หัวข้อ “การสัมมนาเจาะลึกช่องทางการค้าการลงทุนและการเจรจาธุรกิจ กับ Buyer 4 ประเทศ จีน เวียดนาม เมียนมา และอินโดนีเซีย” ในรูปแบบการสัมมนาออนไลน์

11/08/2021 | ข่าวแนะนำ

นายวิทวัส ล่ำซำ ผู้อำนวยการ ฝ่ายความร่วมมือระหว่างประเทศ ให้เกียรติกล่าวเปิดกิจกรรมแนะแนวช่องทางการค้าการลงทุน ครั้งที่ 7 ภายใต้หัวข้อ “การสัมมนาเจาะลึกช่องทางการค้าการลงทุนและการเจรจาธุรกิจ กับ Buyer 4 ประเทศ จีน เวียดนาม เมียนมา และอินโดนีเซีย” ในรูปแบบการสัมมนาออนไลน์ (Webinar) โดยกิจกรรมดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมเชื่อมโยงเครือข่ายสู่อาเซียน+8 ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อขยายความร่วมมือทางเศรษฐกิจและสร้างเครือข่ายผู้ประกอบการและผู้ให้บริการ SME กับประเทศอาเซียน+8 และเพื่อพัฒนาศักยภาพและให้ความรู้ผู้ประกอบการในการประกอบธุรกิจกับประเทศอาเซียน+8


กิจกรรมแนะแนวช่องทางการค้าการลงทุนในวันนี้จะช่วยสนับสนุนข้อมูลด้านการค้าการลงทุนที่ครบถ้วน เพื่อการตัดสินใจ รวมถึงให้ข้อมูลหน่วยงานที่เกี่ยวข้องสำหรับประสานเชื่อมโยงด้านข้อมูลการนำเข้าส่งออกและการสนับสนุนจากหุ้นส่วนธุรกิจที่เข้าใจศักยภาพการส่งออกของ MSMEs และมีการร่วมงานกันในลักษณะของการเป็นหุ้นส่วนหรือพันธมิตรทางธุรกิจ (Hand Holding) มากกว่าการเป็นผู้ให้บริการ (Service Provider) โดยกิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นสำหรับผู้ประกอบการกลุ่มเฟอร์นิเจอร์ สินค้าตกแต่งบ้าน / กลุ่มเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ไลฟ์สไตล์ อัญมณี ที่มีศักยภาพและมีความสนใจการค้าการลงทุนระหว่างประเทศ ประกอบด้วยผู้เข้าร่วมการสัมมนาจำนวนทั้งสิ้น 80 คน จาก 60 กิจการ และเข้าร่วมกิจกรรมเจรจาธุรกิจในช่วงบ่าย จำนวน 40 กิจการ


ข่าวสารจากที่คุณอาจสนใจ

สแกนเพื่อแอดไลน์

@smeconnext

สแกนเพื่อดาวน์โหลด

แอปพลิเคชั่น