logo website

สสว.จัดการสัมมนากระตุ้น SME พลิกโฉมธุรกิจด้วยแนวคิดดิจิทัล

21/09/2018 | ข่าวแนะนำ

สสว. ร่วมกับสถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม หรือ ISMED จัดงานสัมมนา SME Digital Transformation 4.0 และกิจกรรมจุดประกายแนะแนว Executive - Trigger Camp : พลิกเกมธุรกิจ ภายใต้โครงการ Train the Coach Accelerator 4.0 เพื่อเปิดตัวโค้ชกลุ่ม Biz Transfomer เมื่อวันที่ 25 และ 26 กรกฎาคม 2561 ณ โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค ที่ผ่านมา

โดยโครงการนี้ เป็นโครงการที่มีบทบาทสร้างแรงบันดาลใจในการดำเนินธุรกิจยุค 4.0 ให้แก่ผู้ประกอบการ SME ในส่วนของกิจกรรม Trigger Camp ดาวกระจาย เป็นการจัดฝึกปฏิบัติระหว่างโค้ชและ SME ในการให้คำปรึกษา พัฒนาทักษะ องค์ความรู้ใหม่ๆ และเครื่องมือทางธุรกิจที่จำเป็น โดยนำร่องดำเนินการผ่านศูนย์ OSS ของ สสว. ในพื้นที่ 5 จังหวัด ได้แก่ เชียงใหม่ สุพรรณบุรี ชลบุรี นครราชสีมา และกรุงเทพฯ เพื่อยกระดับเอสเอ็มอีไทยให้มีศักยภาพ พร้อมสร้างระบบฐานข้อมูลที่ปรึกษาด้านธุรกิจและเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพ สอดรับกับความต้องการของผู้ประกอบการ SME โดยในระยะ 3 ปีแรก สสว. ตั้งเป้าจะพัฒนาโค้ชที่ปรึกษารวม 2,200 คน


ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารรายละเอียดได้ทาง www.sme.go.th หรือ สสว.Call Center 1301 หรือศูนย์OSS : One Stop-Service Center ของ สสว. ในแต่ละภาคทั่วประเทศ และสามารถกดติดตามและรับข้อมูลข่าวสารและรับชมการแพร่ภาพสด งานกิจกรรมดีๆที่ทาง สสว.จัดขึ้น อย่าลืมกดlike กดติดตามเพจ ได้ที่เพจของ สสว.ช่องทางนี้ค่ะ https://facebook.com/OSMEP

ชม Facebook LIVE คลิก >> Osmep สสว.


ข่าวสารจากที่คุณอาจสนใจ

สแกนเพื่อแอดไลน์

@smeconnext

สแกนเพื่อดาวน์โหลด

แอปพลิเคชั่น