logo website

การประชุมรับฟังความคิดเห็นต่อร่าง พ.ร.บ.ส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (ฉบับที่ ..) พ.ศ. .... จัดโดย สสว. ร่วมกับ มูลนิธิสถาบันวิจัยเพื่อการพัฒนาประเทศไทย (ทีดีอาร์ไอ)

05/04/2024 | ข่าวยอดนิยม

นายวีระพงศ์ มาลัย ผอ.สสว. ให้เกียรติเป็นประธานเปิดการประชุมรับฟังความคิดเห็นต่อร่าง พ.ร.บ.ส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (ฉบับที่ ..) พ.ศ. .... จัดโดย สสว. ร่วมกับ มูลนิธิสถาบันวิจัยเพื่อการพัฒนาประเทศไทย (ทีดีอาร์ไอ) ณ ห้องพาโนรามา ชั้น 14 โรงแรมดิเอมเมอรัล รัชดา กรุงเทพฯ โดยมี คณะกรรมการบริหาร สสว., นางสาวปณิตา ชินวัตร รองผู้อำนวยการ สสว., นายวชิระ แก้วกอ รองผู้อำนวยการ สสว. ผู้บริหารและพนักงานของ สสว. เข้าร่วมรับฟังความคิดเห็นในครั้งนี้ ซึ่งมีผู้เข้าร่วมประชุมรวม 65 คน 

ที่ผ่านมา สสว. ได้มีการจัดรับฟังความเห็นในเรื่องดังกล่าวมาแล้วจำนวน 11 ครั้งในส่วนภูมิภาคครอบคลุมทุกภาคทั่วประเทศ โดยมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายกฎหมาย, ศูนย์ oss ประจำจังหวัด, ผู้แทนจากหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และผู้ประกอบการ SME ในแต่ละพื้นที่ เข้าร่วมให้ความคิดเห็นอย่างต่อเนื่อง ซึ่ง การจัดประชุมรับฟังความคิดเห็นในครั้งนี้ เป็นเวทีการรับฟังความคิดเห็นในส่วนกลาง โดยจัดเป็นครั้งที่ 12 ซึ่งเป็นครั้งสุดท้าย หลังจากนั้นจะได้สรุปประมวลความเห็นทั้งหมด เพื่อนำมาประกอบการพิจารณาแก้ไขเพิ่มเติมร่างพระราชบัญญัติฯ ให้เหมาะสมยิ่งขึ้นต่อไป


ข่าวสารจากที่คุณอาจสนใจ

สแกนเพื่อแอดไลน์

@smeconnext

สแกนเพื่อดาวน์โหลด

แอปพลิเคชั่น