logo website

Thailand Industry Expo 2018 Change to Shift

21/09/2018 | ข่าวแนะนำ

สสว. เดินหน้าพัฒนา SME ตามนโยบาย “Thailand 4.0” โดยร่วมสนับสนุนการจัดงาน Thailand Industry Expo 2018 ภายใต้แนวคิด “Change to Shift เปลี่ยนเพื่อปรับ ยกระดับอุตสาหกรรม” ในวันที่ 2-5 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี เพื่อแสดงศักยภาพและยกระดับอุตสาหกรรมของประเทศไปสู่อุตสาหกรรม 4.0 ตามนโยบายของรัฐบาลในการเพิ่มขีดความสามารถทางการแข่งขัน เพื่อให้การเติบโตทางเศรษฐกิจเป็นไปอย่างก้าวกระโดด ขับเคลื่อนประเทศได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน โดยได้รับเกียรติจากพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีเปิดงาน พร้อมให้เกียรติเยี่ยมชมและถ่ายภาพบริเวณพื้นที่จัดแสดงนิทรรศการของ สสว. โดยมีนายสุวรรณชัย โลหะวัฒนกุล ผอ.สสว. และผู้บริหารให้การต้อนรับ

ทั้งนี้ สสว. ได้จัดพื้นที่ให้บริการ SME แบบครบวงจร อาทิ ศูนย์ One Stop Service Center ให้บริการและคำปรึกษาทางธุรกิจ /SME Online by Osmep ให้บริการถ่ายภาพสินค้าออนไลน์ /SME ONE เชื่อมต่อทุกความต้องการทางธุรกิจให้แก่ SME / บริการให้คำปรึกษาด้านการตรวจวิเคราะห์ผลิตภัณฑ์ทางห้องปฏิบัติการโดยบริษัท ห้องปฏิบัติการกลาง (ประเทศไทย) จำกัด เป็นต้น


ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารรายละเอียดได้ทาง www.sme.go.th หรือ สสว.Call Center 1301 หรือศูนย์OSS : One Stop-Service Center ของ สสว. ในแต่ละภาคทั่วประเทศ และสามารถกดติดตามและรับข้อมูลข่าวสารและรับชมการแพร่ภาพสด งานกิจกรรมดีๆที่ทาง สสว.จัดขึ้น อย่าลืมกดlike กดติดตามเพจ ได้ที่เพจของ สสว.ช่องทางนี้ค่ะ https://m.facebook.com/OSMEP

ชม Facebook LIVE คลิก >> Osmep สสว.


ข่าวสารจากที่คุณอาจสนใจ

สแกนเพื่อแอดไลน์

@smeconnext

สแกนเพื่อดาวน์โหลด

แอปพลิเคชั่น