logo website

สสว. ผนึกกำลัง 69 หน่วยงาน ลงนาม MOU พัฒนา SMEONE

02/10/2018 | ข่าวแนะนำ

สสว. ผนึกกำลัง 69 หน่วยงาน ร่วมพิธีลงนาม บันทึกข้อตกลงความร่วมมือ MOU การพัฒนาข้อมูลกลางเพื่อบูรณาการการส่งเสริม SME (Web Portal) หรือเว็บไซต์ SME ภายใต้แนวคิด SMEONE ครบ จบ ในที่เดียว เมื่อวันที่ 6 กันยาน 2561 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เพื่อเป็นแหล่งรวบรวมข้อมูล องค์ความรู้ และบริการของหน่วยงานภาครัฐที่มีบทบาทในการส่งเสริม SME โดยเริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่เดือน มกราคม 2561 ที่ผ่านมา และมีผู้สนใจทั่วไปเข้าใช้งานแล้วไม่น้อยกว่า 17,000 คน

การลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในครั้งนี้ สสว. ได้ขยายเครือข่ายความร่วมมือจากหน่วยงานภาครัฐไปสู่ภาคเอกชนและสถาบันการเงินต่างๆ เพื่อขับเคลื่อนเว็บไซต์ SMEONE ให้เป็น Single Platforms ที่มีฐานข้อมูลรอบด้านขนาดใหญ่ มีระบบการให้บริการที่สะดวกและเป็นดิจิทัลมากขึ้น สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ประกอบการ SME ในทุกมิติ โดย สสว. ยังมีแผนการพัฒนาเว็บไซต์ SMEONE ให้กลายเป็น SME Big Data ต่อไปในอนาคตอีกด้วย

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารรายละเอียดได้ทาง www.sme.go.th หรือ สสว.Call Center 1301 หรือศูนย์OSS : One Stop-Service Center ของ สสว. ในแต่ละภาคทั่วประเทศ และสามารถกดติดตามและรับข้อมูลข่าวสารและรับชมการแพร่ภาพสด งานกิจกรรมดีๆที่ทาง สสว.จัดขึ้น อย่าลืมกดlike กดติดตามเพจ ได้ที่เพจของ สสว.ช่องทางนี้ค่ะ https://m.facebook.com/OSMEP

#SMEStrong #SMERegular #FREEforSME #Osmepสสว. #LIVEforSME #SMEONE #sme #startup #smestartup

ชม Facebook LIVE คลิก >> Osmep สสว.




ข่าวสารจากที่คุณอาจสนใจ

สแกนเพื่อแอดไลน์

@smeconnext

สแกนเพื่อดาวน์โหลด

แอปพลิเคชั่น